วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2559

รวมสุดยอด 8 ร้านเสื้อผ้า สไตล์เบสิคที่ครองใจขาช้อป

สไตล์เรียบเท่ วัสดุดีงาม คัตติ้งประณีต” ดูจะเป็นสไตล์เสื้อผ้าที่หลายคนถามหากันอยู่เรื่อยๆ และปัจจุบันก็มีหลายร้านเสื้อผ้า ที่ทำเสื้อผ้าสไตล์เบสิกออกมามากมาย แต่ร้านไหนที่ทำดีจริง?
ร้านสไตล์เบสิค
“สไตล์เรียบเท่ วัสดุดีงาม คัตติ้งประณีต” ดูจะเป็นสไตล์เสื้อผ้าที่หลายคนถามหากันอยู่เรื่อยๆ และปัจจุบันก็มีหลาย ร้านเสื้อผ้า ที่ทำเสื้อผ้าสไตล์เบสิกออกมามากมาย แต่ร้านไหนที่ทำสไตล์เบสิกได้เนี้ยบจัดจริงอย่างที่เราต้องการบ้าง?
จากประสบการณ์เราเองพบว่า สไตล์ minimal ที่ถ่ายรูปนางแบบแล้วดูดี เอามาใส่จริงบนตัวเราแล้วอาจจะแป้กไปเลยก็ได้ เพราะคนจริงไม่ได้ผอมเพรียว ขายาวแบบนางแบบนี่นา แต่เราก็ยังต้องการเสื้อผ้าสไตล์ Basic ที่เอาไปแมทช์กับชิ้นอื่นได้ง่ายๆ กันอยู่ตลอด ดังนั้นบล็อกนี้จึงรวบรวมเอาคำตอบของเสื้อผ้าสไตล์เรียบง่าย ใส่ง่าย ดูดีมาให้แล้วค่ะ ไปดูกันเลย

รวม ร้านเสื้อผ้า สไตล์เบสิคที่เราเชื่อว่าหลายคนกำลังตามหา

1. I Don’t Have a Name

ไอเท็มเบสิคที่เราเชื่อว่าทุกคนมีในตู้เสื้อผ้า  คงหนีไม่พ้น “เสื้อยืด” แน่นอน เพราะเสื้อยืดดีๆ นั้นใส่ง่าย แมทช์ง่ายและให้ลุคดูดีแบบไม่ต้องพยายาม สำหรับร้าน I Don’t Have a Name นั้นเกิดมาจากความตั้งใจของเจ้าของที่อยากทำเสื้อยืดคุณภาพดี คัตติ้งดีจริงๆ
เสื้อผ้าร้าน idhn นี้เราขอนิยามว่าเป็นเสื้อยืดคัตติ้งเนี้ยบ ที่ให้ความสำคัญกับแพทเทิร์น เนื้อผ้าและลายสวยๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสีพื้น หรือเสื้อลายทางก็ทำออกมาได้ดูดี ไม่มีที่ติเลย ผ้าที่นำมาใช้อยากบอกว่าไม่เคยเห็นที่อื่น เป็นผ้านุ่มใส่สบายมากๆ และจากประสบการณ์ที่ซื้อใส่จริงก็พบว่าเสื้อทำ cutting มาได้ดีค่ะ
idhn2 idhn

พิกัดร้าน: 
หน้าร้าน: Shop room 2122, 2flr. Terminal21(Asoke)
Instagram: @idhn

2. Everyday Apparels

อีกหนึ่งร้านที่โดดเด่นในสไตล์ Basic with a twist จนเราต้องหยิบมาพูดถึง  เรากล้าการันตีนะว่าร้านนี้มีเสื้อ basic ทุกสไตล์ที่สาวๆ ทุกคนต้องอยากได้ค่ะ คือมีทั้งเสื้อกล้าม เสื้อเชิ้ต กิโมโน เสื้อคอเต่า เสื้อครอป ฯลฯ โดยทุกแบบอยู่ในแนวคิดว่ามันเป็น Basic ซึ่งเราชอบมากตรงวัสดุผ้าที่นำมาตัด มีหลายชนิดที่คัดเลือกมาอย่างดี โดยเฉพาะคอลเลคชั่นที่เป็นผ้าลินินค่ะ เราว่าเริ่ด
everyday_apparels2 everyday_apparels everyday_apparels_

พิกัดร้าน:
หน้าร้าน: SOS Sense of Style siam square soi1
Facebook: Everyday Apparels
Instagram: @Everyday_Apparels

3. Butter Style

ยอมรับว่าสนใจแบรนด์ นี้ตอนแรกเพราะเสื้อสายเดี่ยวลายทางผ้าฝ้ายมีลายในตัวสวยๆ ตัวด้านล่างนี้ ซึ่งเมื่อเข้าไปดูเสื้อผ้าตัวอื่นๆ ก็พบว่าดีงามตามท้องเรื่องสไตล์ Minimal + Simple + Basic ที่เราตามหา นอกจากนี้ใครต้องการเสื้อเบลเซอร์หรือเสื้อสูทที่ใส่ทำงานได้ร้านนี้เค้าก็ทำออกมาได้ดีเลย ไม่เชื่อตามไปดูสิ
butter
butter2 butter_Style3
พิกัดร้าน:
Instagram: @Butter_Style

4. Something Apparels

สำหรับคนที่ชอบแนวเรียบง่าย สไตล์ธรรมชาติ น่ารักๆ ดูเป็นเด็กสดใสขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ร้าน Something Apparels ที่เน้นสไตล์เรียบแต่น่ารักสดใส ในราคาที่ซื้อได้ชิลล์ๆ เสื้อผ้าร้านนี้แบบเยอะและหลากหลายดีค่ะ ตั้งแต่เสื้อ ชุดเป็น set ชุดเดรสและ Jumpsuit ใครมองหาชุดใส่วันหยุดน่ารักๆ แบบไม่ต้องคิดมาก เชิญที่นี่ได้เลย
something_apparels
something_apparels:
something_apparels3
พิกัดร้าน:
Instagram: @Something_Apparels

5. Shopssignature

สำหรับใครที่ชอบสไตล์เรียบหรูและยังอยากใส่ไปทำงาน ใส่ไปงานที่เป็นทางการและต้องการความน่าเชื่อถือ อยากได้ Business Look เท่ๆ เสริมความมั่นใจยามต้องเจอลูกค้าใหม่ หรือ present งาน ต้องลองดูร้านนี้เลย Shopssignature เพราะร้านนี้รวมสไตล์สาวมั่นแบบเท่ๆ ออกแนว boyish ในบางลุค หรือบางเวลาก็อยากจะหวานเรียบหรูร้านนี้ก็มีจัดให้แล้วค่ะ
ร้านเสื้อผ้า  ssignature ssignature3 ssignature4 ssignature5

พิกัดร้าน:
Instagram: @Shopssignature

6. basicskinbysecondskin

ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านของเซเลบสาวสุด Chic ที่มีสไตล์โดดเด่นอย่างสาวก้อย รัชวิน แล้วละก็ไม่ต้องห่วงค่ะ แต่ละชุดของร้านนี้รับประกันความแซ่บมาเต็มแน่นอน โดยเฉพาะใครที่ชอบแบบเรียบๆ แต่สีไม่เรียบ คือสีสันจี๊ดจ๊าด colorblock แรงๆ สะใจอย่างสีเขียวสด สีน้ำเงิน สีเหลือง สีเขียวมะนาว สีบานเย็น ฯลฯ  แบรนด์นี้เค้ามีให้เลือกละลานตามากๆ เลยค่ะ
ร้านนี้เราแอบติดตามมานานแต่ยังไม่ได้สอยสักที แต่ดูจากที่ดารา เซเลบใส่กันให้รึ่มแล้วคิดว่าซื้อมาไม่น่าพลาดค่ะ
skin4 ร้านเสื้อผ้า  skin

พิกัดร้าน: 

7. Woodduck

มาดูร้านเสื้อผ้าสไตล์แนวๆ กันบ้างกับ Woodduck ร้านนี้เน้นเสื้อผ้าสไตล์แคชชวล  เน้นความสบายสไตล์วันหยุด เรียกว่าเป็นสไตล์ Loungewear ก็ได้นะ และเขาจะเล่นกับรูปทรงของเสื้อผ้าค่อนข้างเยอะ ใครชอบเสื้อผ้าหลวมๆ แบบ Oversized ผ้านุ่มนิ่ม รวมกับลายปักแน่นๆ จากที่เคยสัมผัสของจริงมาเราว่าร้านนี้ใช้ได้เลยค่ะ
ร้านเสื้อผ้า  woodduck woodduck

พิกัดร้าน:
ShopSpot: Woodduck
Instagram: @Woodduckofficial

8. MinimalMinimarket

สำหรับหลายคนที่อยากได้ Loungewear แบบเบสิคน่ารักๆ ลองดูทางนี้ค่ะ ตัวเราเองหาเสื้อและกางเกงวอร์มน่ารักๆ สีเทามานาน เนื่องจากเป็นคนเลือกยากอยากได้รายละเอียดจุกจิกนั่นนี่ ก็มาเจอของเหมาะๆ ตรงใจที่แบรนด์นี้เหมือนกัน ลองเข้าไปดูนะคะ
minimalminimarket
ร้านเสื้อผ้า minimalminimarket  minimalminimarket4

พิกัดร้าน: 
Instagram: @minimalminimarket
เป็นไงกันบ้างคะกับสไตล์มินิม้อลล มินิมอลเบสิคที่เราเชื่อว่าหลายคนกำลังตามหามาเติมเต็มตู้เสื้อผ้าอยู่แน่นอน ใครชอบสไตล์ไหนก็ไปจัดกันได้เลยค่ะ
ขอขอบคุณที่มา : http://article.shopspotapp.com/ss-article/basic-style/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น